TP-Link, hãng sản xuất thiết bị mạng không dây lớn nhất thế giới, mới đây đã công bố logo mới có thiết kế đơn giản và hiện đại hơn, định hướng vào các thiết bị nhà thông minh SmartHome.
- Giới thiệu bộ đôi siêu phẩm Android Box Zidoo X9S và Zidoo X8 sắp ra mắt
- Acer Revo Base: Mini PC cấu hình khủng với chip Core i7, 8GB RAM và SSD 256GB
- Mở hộp TP-LINK TL-WR841HP: Bộ phát Wifi xuyên tường công suất cao
- TP-Link ra mắt bộ ba smartphone Neffos C5, C5L, C5 Max
Tại sự kiện IFA 2016 đang diễn ra ở Berlin, Đức, hãng sản xuất thiết bị mạng không dây lớn nhất thế giới TP-Link lần đầu tiên trưng bày nhận diện thương hiệu mới đồng thời công bố tập trung đầu tư hơn nữa vào mảng thiết bị thông minh trong gia đình.
Về việc thay đổi nhận dạng thương hiệu mới theo hướng hiện đại hơn, ông Brian Meyers, trợ lý giám đốc chiến lược tại Future Brand, cho biết: “nhận diện thương hiệu và cách đóng gói mới được truyền cảm hứng từ sự tin cậy trong những sản phẩm của TP-Link, những sản phẩm sẽ ngày càng thông minh, tiên tiến và nhân bản hơn nữa”.
Về mặt chiến lược sản phẩm, bên cạnh các thiết bị mạng và điện thoại thông minh, TP-Link tiếp tục tiến tới nâng cấp và bổ sung các dòng sản phẩm thông minh trong gia đình, từ các router thông minh cho đến ổ cắm điện, bóng đèn và hàng loạt các giải pháp khác với mức giá thật sự hấp dẫn nhưng vẫn bảm đảm tính bảo mật và ổn định.
Theo Tinh Tế